Rally ขอบคุณลูกค้าเกรด A ของบริษัท เพื่อกระชับความสัมพันธ์อันดี ในโครงการ Rally The Centara Grand Hotel Resort and Spa  โรงแรมสุดหรู ริมชายหาดหัวหิน ระหว่าง วันที่ 11-12 พฤษภาคม 2556  ซึ่งเป็นโครงการที่ 2 หลังจากการจัดโครงการแรก ในปี 2554 ที่ โรงแรม Springfield Resort and Spa ลูกค้ากว่า 80 ราย ร่วมแรงร่วมใจเข้าร่วมการแข่งขัน เพื่อชิงรางวัลติดมือกลับบ้านไป ในการแข่งขัน Rally กระชับมิตร ครั้งนี้ เริ่มปล่อยตัวที่ โรงเบียร์ Holland ย่านพระราม 2 โดยมีจุดหมายปลายทางเส้นชัยอยู่ที่โรงแรม The Centara Grand Hotel Resort and Spa หัวหิน เมื่อได้เวลาธงโบกสะบัดเป็นสัญญานการเริ่มต้นของแรลลี่  เหล่าวัยโจ๋วทั้งหลาย ก็เร่งออกจากจุดหมายพร้อมการหา อาร์ซีที่สมบุกสมบัน และ จบด้วยงานเลี้ยงขอบคุณริมสระน้ำที่โรงแรมดังกล่าว  ลูกค้าหลายราย กล่าวกับคุณสุเชษฐ์  เลิศวิริยะสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ และ คุณธราดล พรมสวาสดิ์ ผู้จัดการทั่วไป ที่มารอต้อนรับอย่างอบอุ่นที่จุดปล่อยรถ และที่โรงแรม ว่า การแข่งขันนอกจากจะให้ความบันเทิง ตื่นเต้นแล้ว ยังเป็นการใช้เวลาว่างให้ เป็นประโยชน์  พวกเขาตั้งตาคอยให้มีการจัดกิจกรรมเช่นนี้อีกในปีถัดไป

Thank you Activity for value customer in “Rally at the Centara Grand Hotel Resort and Spa” Program, the luxurious hotel on Hua Hin Beach, was held during 11-12 May 2013 for strength relationship between the companions and the customers. It was the second project after the first one in 2011 at Springfield Resort and Spa. The customers more than 80 joined this competition for awards. The competition started at Holland Brewery, Rama 2 and the destination was at The Centara Grand Hotel Resort and Spa, Hua Hin. When the flag flied was the sign of beginning, everyone started to play a game, Route Check or RC. The activity ended with a pool party. Many customers said to Mr. Suchet Lertviriyasawat, Managing Director and Mr. Tharadol Promsawas, General Manager, who were hosts with warmly welcomed that “The competition not only entertained them but also took their free time to benefit and they would be looking forward for a great activity like this in the next year.